หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
หมู่บ้าน/ชุมชนในเขตตำบล
วัด/โรงเรียนในเขตตำบล
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
งานบริการพื้นฐาน
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
โครงสร้างองค์กร/หน้าที่ส่วนราชการ
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
กองส่งเสริมการเกษตร
หน่วยตรวจสอบภายใน
อำนาจหน้าที่ส่วนราชการ
อำนาจหน้าที่สำนักปลัด
อำนาจหน้าที่กองคลัง
อำนาจหน้าที่กองช่าง
อำนาจหน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
อำนาจหน้าที่กองสวัสดิการสังคม
อำนาจหน้าที่กองส่งเสริมการเกษตร
อำนาจหน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ/นโยบาย
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติ อบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนงานตามนโยบาย No Gift Policy
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานต่าง ๆ
รายงานข้อมูลทางการเงิน
รายงานข้อมูลรายรับ รายจ่าย
งบแสดงฐานะทางการเงิน
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำไตรมาส
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
รายงานผลการประเมิน (LPA) ประจำปี
รายงานผลการประเมินคุณธรรมความโปร่งใสของ อปท. (ITA)
การป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No. Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No. Gift Policy
การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No. Gift Policy
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
งาน สปสช.
งานเบี้ยยังชีพ
คู่มือบริการประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ขัอมูลเชิงสถิติการให้บริการ
กฎหมายทที่เกี่ยวข้อง
คลังเอกสาร
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
เกี่ยวกับภาษีต่าง ๆ
จดหมายข่าว
การจัดการองค์ความรู้
งานส่งเสริมการเกษตร
ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
ศูนย์ข้อมูลข่าวสารภาครัฐ
ข้อมูล ITA
ITA ปี 2567
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
ร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
แผนที่ อบต.
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) ประจำปี 2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
01. โครงสร้างหน่วยงาน
02. ข้อมูลผู้บริหาร
03. อำนาจหน้าที่
04. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
05. ข่าวประชาสัมพันธ์
06. Q&A กระดาน ถาม-ตอบ
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
07. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
08. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
09. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
010. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
011. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
012 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
013. E-Service
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
014. รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
015. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
016. ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
017. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
018. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
019. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
020. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
021. การขับเคลื่อนจริยธรรม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
022. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
023. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
024. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
025. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การป้องกันการทุจริต
026. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
027. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
028. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
029. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
030. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
031. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
032. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
033. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
034. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
035. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน